Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Một bàn thắng vào phút cuối đã mang lại cho Hàn Quốc chiến thắng 1-0 trước Trung Quốc

 Một bàn thắng vào phút cuối đã mang lại cho Hàn Quốc chiến thắng 1-0 trước Trung Quốc ở vòng đầu tiên của bảng C tại giải vô địch AFC U23 2020 tại Songkhla, Thái Lan vào thứ Năm.

Vào phút thứ 93 của trận đấu, Lee Dunjun nhận đường chuyền dài và xâm nhập vòng cấm để ghi bàn thắng quyết định cho đội bóng Hàn Quốc.

Cả hai bên đều có cơ hội trong trận chiến bập bênh của hiệp một để ghi bàn nhưng chỉ bỏ lỡ tất cả, trong khi tiền đạo trung tâm của Trung Quốc, Zhang Yuning bị buộc phải rời sân vì chấn thương ở chân ở phút 42.

"Zhang được chẩn đoán là gãy phalangeal, và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu," một thông cáo chính thức của Team China cho biết.

Yang Liyu, người bị ném bóng vì chấn thương của Zhang, đã bỏ lỡ cơ hội một mất một còn để phá vỡ thế bế tắc cho Trung Quốc ở phút thứ 48 của trận đấu.

Ở những nơi khác vào thứ Năm, Qatar đã tổ chức trận hòa 2-2 với Syria, trong khi Ả Rập Xê Út đánh bại Nhật Bản với tỷ số 2-1. Trận đấu còn lại của bảng C chứng kiến ​​trận hòa 1-1 giữa đương kim vô địch Uzbekistan và Iran.

Trung Quốc sẽ tiếp Uzbekistan vào Chủ nhật tới với Iran đối mặt với Hàn Quốc trong cùng một ngày. Giải đấu gồm 16 đội cung cấp ba vé châu Á cho Thế vận hội Olympic Tokyo 2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero sẽ tạm thời nghỉ hưu để chơi cho Barcelona SC của Ecuador trong trận giao hữu tháng này,...