Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Trung Quốc đã thua nhà đương kim vô địch Uzbekistan 2-0 ở vòng hai bảng C

Trung Quốc đã thua nhà đương kim vô địch Uzbekistan 2-0 ở vòng hai bảng C tại giải vô địch AFC U23 2020 vào Chủ nhật. Sau hai trận thua liên tiếp, Trung Quốc giờ không có cơ hội lọt vào 8 trận gần nhất trong giải đấu.
Xem xét rằng giải đấu cung cấp ba vé châu Á cho Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, Trung Quốc hiện đã không thể tham gia giải đấu Olympic.
Ngôi sao đang lên của Trung Quốc Zhang Yuning vắng mặt vì chấn thương ở chân. Trước trận đấu, Hàn Quốc đã bỏ túi hai chiến thắng trong nhóm và bước vào vòng đấu loại trực tiếp của giải đấu.
Trung Quốc đã phải giành được nhiều điểm hơn so với đối thủ cạnh tranh nhóm của họ là Uzbekistan và Iran, để đảm bảo vị trí trong giai đoạn tiếp theo.
Uzbekistan chiếm ưu thế ngay từ đầu và gần như vươn lên dẫn trước ở phút thứ 6, nhưng bàn thắng đã bị loại trừ vì lỗi việt vị của Khusniddin Alikulov.
Trước giờ nghỉ giữa hiệp, Uzbekistan đã phá vỡ thế bế tắc thông qua cú đá phạt của Islomajon Kobilov. Bàn thắng đẩy Trung Quốc đến bờ vực loại bỏ giải đấu.
Dưới sự can thiệp của hệ thống VAR, Uzbekistan có cơ hội phạt thứ hai của trận đấu. Nhưng vào phút thứ 66, thủ môn Chen Wei của Trung Quốc đã phủ nhận nỗ lực của Kobilov trong việc mở rộng lợi thế của đội mình.
Cầu thủ bóng đá người Trung Quốc Tian Xin gần như gỡ hòa ở phút 75, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi chệch cột dọc.
Năm phút sau, Nurillo Tukhtasinov, người thay thế của Uzbekistan, đã bổ sung người thứ hai từ cự ly gần sau hậu vệ chết người Trung Quốc Zhu Chenjie.
Trung Quốc đã thất bại trong việc kéo một người trở lại trước khi tiếng còi cuối cùng.
"Chúng tôi có thể đã làm tốt hơn", Chen Wei nói sau thất bại.
"Khả năng của nhiều khu vực cần được tăng cường", cô gái 21 tuổi nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero sẽ tạm thời nghỉ hưu để chơi cho Barcelona SC của Ecuador trong trận giao hữu tháng này,...