Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero sẽ tạm thời nghỉ hưu để chơi cho Barcelona SC của Ecuador trong trận giao hữu tháng này, chủ tịch câu lạc bộ cho biết hôm thứ Năm.
Trận đấu với một đối thủ chưa được nêu tên sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 1 tại Tượng đài sân vận động 57.000 chỗ ngồi của Barcelona ở thành phố cảng Thái Bình Dương.
"Cảm ơn Alessandro del Piero vì đã chấp nhận lời mời của chúng tôi", Chủ tịch Barcelona Carlos Alfaro nói trên Twitter. "Tại Monumental, bạn sẽ cảm thấy như ở nhà ... bên cạnh người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi đang chờ đợi bạn."
Barcelona, ​​một trong những đội bóng nổi tiếng nhất của Ecuador, đã tạo thói quen dụ dỗ những cầu thủ bóng đá cao cấp nghỉ hưu - nếu chỉ trong một thời gian ngắn - mặc áo toàn màu vàng.
Ronaldinho, Kaka, Diego Forlan và Andrea Pirlo đều đã chơi trong trận giao hữu mở đầu mùa giải của câu lạc bộ trong năm năm qua.
Del Piero kiếm được 91 mũ Ý và là một phần của đội Azzurri đã đánh bại Pháp trên chấm phạt đền trong trận chung kết World Cup 2006. Cựu tiền đạo của Juventus đã giã từ bóng đá vào năm 2014 sau một thời gian ngắn với Delhi Dynamos.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero sẽ tạm thời nghỉ hưu để chơi cho Barcelona SC của Ecuador trong trận giao hữu tháng này,...