Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Đây sẽ là trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha thứ bảy của Atletico

Trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ là trận derby Madrid khi Atletico Madrid làm thất vọng Barcelona trong chiến thắng 3-2 đầy hồi hộp ở bán kết để đặt cuộc đụng độ cuối cùng với Real Madrid láng giềng ở Jeddah, Ả Rập Saudi.

Xuống 2-1 với 10 phút để đi, Atletico lật ngược tình thế khi Alvaro Morata chuyển đổi một quả phạt đền và Angel Correa ghi bàn thắng trong một cuộc tấn công năm phút.

Đây sẽ là trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha thứ bảy của Atletico, nơi họ hy vọng sẽ giành được danh hiệu thứ ba.

Sau hiệp một không bàn thắng, Koke đã phá vỡ thế bế tắc cho Atletico trong phút mở màn của giai đoạn thứ hai sau khi vào sân thay người trong giờ nghỉ. Lionel Messi gỡ hòa cho Barcelona năm phút sau, nhảy qua hai hậu vệ và đánh vào lưới trước khi bàn thắng thứ hai của anh ở phút 59 bị VAR không cho phép dùng bóng ném.

Tiếp tục lối chơi tấn công, cú đánh đầu của Antoine Griezmann ở phút thứ 62 đưa người chiến thắng 13 lần tiến gần hơn tới trận chung kết nhưng nỗ lực của Gerard Pique để ấn định chiến thắng ở phút 74 một lần nữa bị VAR loại trừ.

Atletico gỡ hòa với 10 phút còn lại trên đồng hồ khi Vitolo được thủ môn Neto của Netca đưa xuống trong hộp. Morata lừa dối người Brazil và chọc khe vào góc dưới bên phải.

Correa đã hoàn thành bộ phim trở lại muộn năm phút sau đó bằng một pha bóng chính xác từ Morata và nỗ lực tuyệt vọng của Neto đã không thể ngăn được quả bóng nảy vào khung thành.

Những người đàn ông của Simone sẽ đối mặt với người chiến thắng 10 lần Real Madrid, người đã vượt qua Valencia 3-1 vào thứ Tư, tại Thành phố Thể thao King Abdullah ở Jeddah vào Chủ nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero

Người chiến thắng World Cup Ý Alessandro del Piero sẽ tạm thời nghỉ hưu để chơi cho Barcelona SC của Ecuador trong trận giao hữu tháng này,...